93. Lķf ungs manns eyšilagt

Nś hefur hann enn eitt tękifęri til aš fara af staš, sišavöndunarkórinn į Moggablogginu. Žegar žetta er skrifaš eru komnar tvęr fęrslur viš fréttina og bįšar į žann veg sem von er į.

En žaš er fróšlegt aš lesa dóminn, og lesa hann žį sérstaklega meš žeim gleraugum aš mašur tekur ekki sjįlfkrafa afstöšu gegn kynlķfi unglinga og gegn eldri ašilanum/karlmanninum sem įtti hlut aš mįli.

 

Hann var 19 įra žegar žetta geršist, hśn įtti 1-2 mįnuši eftir ķ 13. Fręnka hennar, tveimur įrum eldri, eggjar hana į aš slį til og fara į stefnumót meš strįknum sem hśn hafši spjallaš viš į netinu.

Į fyrra stefnumótinu kyssast žau. Fyrsta skiptiš sem hśn kyssir strįk.

Seinna skiptiš hafa žau mök. Hann spurši hana hvort hśn vildi halda įfram. Hśn svarar hvorki af né į. Ķ dómnum er žaš tżnt til aš hśn "ętti erfitt meš aš segja nei," hvaš svo sem žaš į aš žżša. Eiga allir sem "eiga erfitt meš aš segja nei" aš vera oršnir fórnarlömb nśna? Segir ekki flest fólk nei og stopp žegar žaš sér fram į aš žaš į aš fara aš beita žaš einhverju sem žaš vill aldeilis ekki? -Eitthvaš sem er svo svakalega skemmandi og hęttulegt aš jašrar viš hįar bętur og langa fangelsisvist aš fremja?

Žaš kemur fram aš hśn hafi veriš hrifin af strįknum. Hśn vildi ekki aš mįliš vęri kęrt. Hśn hafši sendi į hann skeyti einhverju sķšar en hann įtti ekki viš hana samskipti eftir mökin.

Pabbinn kemst į snošir um hvaš gerist, og žegar žangaš er komist viršist hafa tekist aš koma stelpunni ķ slķkt įstand aš hśn segist hafa oršiš fyrir naušgun žegar henni er ekiš nišur ķ Stķgamót.

Žaš viršist ganga ósköp illa hjį įkęruvaldinu aš sżna fram į aš stślkan hafi oršiš fyrir einhverju andlegu įfalli vegna sjįlfra makanna. Eitt vitniš segir aš honum "žętti eins og stślkan hefši frekar einangraš sig ķ kjölfar atviksins (aldeilis!), en žar sem hśn vęri mjög samviskusöm virtist sem žetta hefši ekki komiš nišur į įrangri hennar ķ nįmi."

Žaš er sumsé gengiš śt frį žvķ aš hśn hljóti aš hafa oršiš fyrir įfalli, en žaš sést bara ekki af žvķ hśn er svo samviskusöm. Žaš var žį aldeilis įfalliš. Hśn viršist hafa "frekar einangraš sig".

Žaš kemur fram aš stślkan hafi veriš döpur -en žaš var vegna žess aš hśn var hrifin af manninum, og vildi ekki aš yrši kęrt, aš žvķ er kemur fram ķ dómnum.

 

Žegar mašur skošar žetta, og reynir aš halda ašeins aftur af sér ķ hleypidómunum, veršur mašur aš spyrja: Hvaš var žaš sem gerši stślkuna aš fórnarlambi? Var žaš strįkurinn sem hśn lét til leišast aš hafa mök viš, eša voru žaš hysterķskir foreldrarnir, sįlfręšingarnir og Stķgamótarįšgjafarnir sem sögšu henni aš hśn hefši oršiš aš fórnarlambi alvarlegs glęps? Var hśn "döpur" vegna žess aš "sišblindur  og ósvķfinn perri" blekkti af henni sakleysiš, eša vegna žess aš hann virtist missa į henni įhugann eftir mökin? Gerši strįkurinn henni eitthvaš annaš tjón en aš valda fyrstu įstarsorginni?

Eru lögin į réttri braut žegar 19 įra strįkvitleysingur hlżtur žungan refsidóm fyrir aš gera meš tęplega 13 įra unglingi žaš sem nįttśran segir unglingum aš gera?

Hann fęr aš dśsa ķ steininum ķ tvo mįnuši, og yfir honum vofa 12 mįnušir til višbótar skiloršsbundnir. Svo žarf hann aš borga rśma milljón ķ bętur og laun til lögmanna.

Hver olli mestum skaša hérna? Hver er aš sżna óešlilega hegšun og eyšileggja lķf? Er žaš strįkurinn, eša eru žaš ķslenskir dómstólar og lög?

 

Ég vil lķka nota tękifęriš og minnast dóms sem féll fyrir nokkrum vikum. Žar var strįkur dęmdur til refsingar fyrir aš hafa haft mök viš 14 įra stelpu žegar hann var sjįlfur 18 įra.  Hann slapp meš skiloršsbundinn fangelsisdóm en žarf aš borga nęrri 1,3 milljónir ķ bętur og skarkostnaš. Mašur er gįttašur.

Lögin sem dómarnir byggja į geta žżtt žaš aš dómsvaldiš žarf aš dęma til refsingar t.d. 16 įra ungling sem sęngar hjį 14 įra unglingi. Viš gętum fariš aš sjį 15 įra strįk eša stelpu sitja uppi meš žungan dóm į heršunum og svimandi fjįrhęšir ķ bętur og kostnaš fyrir aš hafa stundaš kynlķfsfikt meš öšrum 12-13 įra strįk eša stelpu.

Svona er Ķsland oršiš og mega žeir taka į sig sökina sem hafa öskraš hvaš hęst ķ žvķ aš herša og žyngja alla löggjöf sem hefur meš kynhvöt landsmanna aš gera.

 

Til skrauts hengi ég hér viš mynd af amerķsku söngkonunni Miley Cyrus. Geta lesendur getiš sér til um hvaš hśn er gömul į myndinni, og hvort žaš hefur veriš ólöglegt eša löglegt skv. ķslenskum lögum aš eiga viš hana mök meš hennar samžykki žegar myndin var tekin.

Strįkurinn segist jś hafa haldiš aš stślkan vęri eldri, og aš hśn hafi heldur betur ekki litiš śt fyrir aš vera tęplega 13 įra. -Getur veriš aš hann eigi sér einhverja mįlsvörn ķ žvķ?

MILEY_CYRUS


mbl.is Fangelsi fyrir samręši viš 12 įra stślku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er kannski allt ķ lagi aš gera sé grein fyrir žvķ aš sś sem lendi ég žessu getur lesiš žetta og žvķ mišur er ég hśn !  Žś veist nįkvęmlega EKKERT hvaš geršist .  Ég vildi žetta ekki neitt ,  Hann spurši hvort aš ég vildi meira žį sagši ég "  ég veit ekki "  ..

Žetta hefur eyšilagt allt fyrir mér ,   Sjįlfstraustiš mitt er nśll og sjįlfsmyndin mķn sömuleišis ,  Svo žig skuluš passa hvaš žiš setjiš innį netiš !  

Tera (IP-tala skrįš) 13.11.2008 kl. 23:26

2 identicon

Ertu fįviti eša .. veist žś EINHVAŠ hvaš geršist .. nei hélt ekki ... ég mun vera besta vinkona žesssarar stelpu ... žś bara veist ekki hvaš henni lżšur illa og hvaš hśn er andlega skemmd eftir žetta!! ..

.. (IP-tala skrįš) 13.11.2008 kl. 23:43

3 Smįmynd: Promotor Fidei

Ég byggi hvert einasta orš hér aš ofan į žvķ sem kemur fram ķ dóminum.

Ég ętla mér ekki aš fara aš rķfast viš mįlsašišla, og óska žeim velfarnašar ķ öllu. En ég tek svona dómsmįlum meš fyrirvara žvķ ég žekki žaš af eigin reynslu aš hafa gert kynferšislega hluti meš eldri einstaklingum žegar ég var yngri, og fyrir vikiš lent ķ tilvistarkreppu meš sjįlfsmynd, sjįlfstraust og gildismat -en žegar ég lķti til baka voru žaš ekki kynferšisathafnirnar eša eldri einstaklingarnir sem voru aš valda tjóninu, heldur brengluš gildi, višhorf og višbrögš samfélagsins.

Mig grunar aš žaš eigi eftir aš reynast raunin ķ žessu tilviki aš žaš olli žolanda meiri raunum en sjįlf mökin sem įttu sér staš, aš hafa žurft aš buršast meš žetta mįl į heršunum frį rįšgjafa til rįšgjafa, ķ gegnum allt dómskerfiš, og nś žurfa aš vera į milli tannanna į misvitrum bloggurum. Žaš vona ég aldeilis aš foreldrar hlutašeigandi veiti žann stušning sem žarf

Promotor Fidei, 14.11.2008 kl. 10:53

4 identicon

Eins og svo oft įšur er ég sammįla žér Promotor Fidei.

GLF (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 12:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband